เปิดบัญชี exness New

เปิดบัญชี exness 2021 อธิบายขั้นตอนอย่างละเอียด

บทความนี้จะเป็นการสอน เปิดบัญชี Exness ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ระดับโลก และได้รับความนิยมสูงในประเทศไทย  ในปี 2021 โบรกเกอร์ Exness ได้มีการออกแบบเว็บไซต์ใหม่ ทางทีมงานจึงก็ได้นำข้อมูลมาอัพเดท เพื่อง่ายต่อการเปิดบัญชีเทรด สามารถทำตามขั้นตอนในบทความนี้ได้เลย

วิธีการ เปิดบัญชี Exness Step by Step แบบใหม่ 2021

อันดับแรกให้ไปที่หน้าลงทะเบียน Exness
โดยคลิกที่ลิงค์​ >> ลงทะเบียนเพื่อเปิดบัญชีเทรด 

– กรอกข้อมูลลงทะเบียนตามคำอธิบายในภาพ (คลิกที่รูปเพื่อขยาย)

เปิดบัญชี exness

– ในเว็บไซต์ตัวใหม่ของ Exness นี้ พอลงทะเบียนเสร็จ หน้าเว็บจะเด้งมาที่หน้า webtrading ซึ่งเป็นเครื่องมือเทรดที่ Exness พัฒนาขึ้น เราสามารถเลือกได้ว่า จะลองเทรดด้วยบัญชีทดลอง หรือจะฝากเงินเขาบัญชีเทรดจริง สำหรับคนที่ยังไม่เคยเทรดมาก่อน แนะนำให้เทรดบัญชีทดลอง เพื่อให้คุ้นชินกับระบบก่อน ซึ่งตัว Webtrading ของ Exness ได้ออกแบบมาเหมาะสำหรับมือใหม่ ใช้งานง่าย ส่วนคนที่เคยเทรด MT4 หรือ MT5 มาแล้ว ต้องการเทรดบัญชีจริง ให้คลิก “ฝากเงินตอนนี้” เพื่อไปในขั้นตอนถัดไป ซึ่งจะมีรายละเอียดให้กรอกตามขั้นตอน

วิธีเปิดบัญชี exness แบบใหม่

 

ในขั้นตอนนี้ จะเป็นการยืนยันหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ ให้เตรียมโทรศัพท์มือถือไว้ใกล้ตัวท่าน เพราะจะมีรหัส OTP ยืนยัน ให้ท่านกรอกเบอร์มือถือ โดยตัดเลข 0 ตัวหน้าออก แล้วกดปุ่ม ขอรับรหัส

 

วิธีเปิดบัญชี exness ยืนยันหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

 

จะมี SMS ส่งรหัส OTP มายังมือถือของท่าน ให้นำรหัสนั้นมากรอกในช่อง รหัส แล้วกดปุ่ม ดำเนินการต่อ

exess ยืนยัน รหัส OTP

เมื่อยืนยันหมายเลขโทรศัพท์เรียบร้อยแล้วขั้นตอนต่อไปจะเป็นการกรอกข้อมูลส่วนบุคคล ให้กรอกเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด  กรอกข้อมูลให้ตรงตามบัตรประชาชน ในช่องที่อยู่ ใช้ที่อยู่ปัจจุบัน   จากนั้นคลิกปุ่ม ถัดไป

เปิดบัญชี exness กรอกข้อมูลส่วนบุคคล

พอถึงหน้านี้ ท่านสามารถฝากเงินเพื่อทำการเทรดได้แล้ว แต่จะมีข้อจำกัดในการฝากเงินสูงสุดได้ไม่เกิน 2,000 ดอลลาร์ และ บัญชีจะใช้งานได้ 45 วัน หลังจากนั้นบัญชีจะถูกล็อค แนะนำให้ยืนยันโปรไฟล์ให้เรียบร้อยก่อนจะดีกว่า เพื่อป้องกันบัญชีถูกล็อค . คลิกปุ่ม ยืนยันโปรไฟล์

 

ขั้นตอนยืนยันโปรไฟล์ จะมี 3 ขั้นตอน ขั้นตอนแรกจะเป็นการตอบคำถาม 6 ข้อ ดังรูปตัวอย่าง

 

ขั้นตอน ที่ 2 จะเป็นการยืนยันตัวตน ให้เตรียมไฟล์ รูปบัตรประชาชนที่สามารถอัพโหลดได้ ซึ่งวิธีที่ผมใช้ คือ เอาโทรศัพท์มือถือ ถ่ายบัตรประชาชนตัวจริง ถ่ายให้ชัดเจน ให้เห็นบัตรทั้งใบ แล้วส่งรูปเข้าเมลตัวเอง จากนั้นก็ไปดาวน์โหลดเอารูปจากอีเมลในคอมฯ อีกที .
เลือกปรเภท ID ของคุณ เป็น บัตรประชาชน
จากนั้น คลิกปุ่มอัปโหลด แล้วเลือกไฟล์รูปบัตรประชาชนที่เตรียมไว้

เมื่ออัปโหลดเสร็จ ก็จะมีรูปตัวอย่างแสดงขึ้นมา ให้กดปุ่มต่อไป

หลังจากนั้นให้รอ ประมาณ 5-10 นาที เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูล ระหว่างนี้ สามารถคลิกที่ปุ่ม ไปที่พื้นที่ส่วนบุคคล เพื่อไปจัดการบัญชีเทรดของท่าน แล้วค่อยมายืนยันที่อยู่ ภายหลังได้

การตั้งค่า เปิดบัญชีเทรด Exnessใหม่

 

บัญชีเทรดจริง จะแบบออกเป็น 2 รูปแบบ คือ บัญชีจริง MT5 กับ บัญชีจริง MT4  ซึ่งเป็นโปรแกรมเทรดชื่อ MetaTrader คนละ version เราจะต้องเลือกว่าเราจะใช้ version ไหน ถ้าต้องเทรดบน MT4 (MetaTrader version 4)  ก็ต้องเลือกเปิดบัญชีจริง MT4 ถ้าจะเทรด บน MT5  ก็ต้องเลือกเปิดบัญชีจริง MT5 ไม่สามารถ Login ใช้ร่วมกันได้   แนะนำให้เปิดบัญชีจริง MT5 เนื่องจาก บริษัท MetaTrader ประกาศหยุดพัฒนา version 4 แล้ว  แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้ MT4 ก็ไม่มีปัญหาอะไร

บัญชีจริงจะมีให้เลือก 5 ประเภท คือ

 

  • Standard (แนะนำ)
  • Pro
  • Zero
  • Raw Spread
  • Standard Plus

 

ซึ่งแต่ละประเภทจะแยกกลุ่มลูกค้าเพื่อความเหมาะสมกับเงินลงทุนคลิก ปุ่มเปิดบัญชี ตามประเภทบัญชีที่ต้องการ แต่ละบัญชีก็จะมีข้อแตกต่างกัน เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีสไตล์การเทรดและกำลังทุนต่างกัน  แนะนำเปิดเป็นบัญชี Standard เพราะไม่มีค่าคอมมิชชั่น ใช้เงินฝากขั้นต่ำเริ่มที่ $1 และมีค่า สเปรดเริ่มต้นที่ 0.3

ประเภทบัญชีเงินเริ่มต้นลงทุนที่เหมาะสม *

 

  • Standard,Standard Plus: 2,000 – 50,000 บาท
  • Pro: 60,000 – 100,000 บาท
  • Raw Spread , Zero : 200,000 บาท ขึ้นไป

*เงินเริ่มต้นลงทุนที่เหมาะสม เป็นการประมาณคราวๆ ไม่ได้จำกัดหรือมีผลการการเทรดแต่อย่างใด

การตั้งค่าบัญชีเทรด

  • เลเวอเรจ:ให้กำหนดเป็น 1:2000 (เปลี่ยนแปลงภายหลังได้)
  • สกุลเงินของบัญชี: กำหนดเป็น USD- ดอลลาร์สหรัฐฯ
  • ชื่อเรียกบัญชี แล้วแต่จะตั้งว่าจะตั้งว่าอะไร เช่น บัญชี A,B,C
  • กำหนดรหัสผ่านสำหรับบัญชี:รหัสนี้เอาไว้ login เข้าโปรแกรม MetaTrader ให้เราตั้งรหัสผ่าน กดปุ่มแสดงเพื่อดูรหัสที่เราตั้งไว้ได้ ให้จดรหัสนี้ไว้กันลืมและเก็บรหัสไว้ในที่ปลอดภัย

ในขั้นตอนต่อไปจะเป็นการฝากเงินเข้าบัญชีเทรด